Do nhu cầu gia tăng về dịch vụ Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Việt Nam cần tuyển dụng bổ sung vị trí: Nhân viên quản trị website

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Số lượng tuyển: 3 người
  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản Trị Website
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Thu nhập chính thức: Từ 4 – 7tr trở lên
  • Địa điểm làm việc: Số 220 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Quản trị nội dung website, các web/ blog/ mạng xã hội của công ty và khách hàng
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm SEO, khả năng viết bài copywriting PR tốt, Làm việc nhanh nhẹn.

Yêu cầu công việc:

  • Nam hoặc nữ từ 20 tuổi trở lên ăn nói lưu loát, ngoại hình khá, có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong công việc.
  • Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt, cẩn thận, kiên trì, nghiêm túc trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng chọn lọc tìm kiếm thông tin tốt, kĩ năng viết PR, biên tập nội dung, chụp ảnh, quay và biên tập video cơ bản.
  • Có kinh nghiệm quản trị phát triển website 1 năm trở lên là một lợi thế.
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập chính thức: Lương cơ bản từ 4tr + thưởng % dự án được giao và thưởng thành tích.
  • Chính sách tăng lương được xét duyệt 3 tháng/ lần, chỉ tiêu 1 năm lương cơ bản đạt 6tr.
  • Được công ty đào tạo lại hoặc đào tạo mới các sản phẩm dịch vụ công ty hoặc các kỹ năng cần thiết.
  • Chế độ nghỉ Lễ Tết, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu nhập cao tương xứng với kết quả làm việc. Có hỗ trợ ăn trưa, chế độ du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
  • Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT đầy đủ, hưởng các chính sách đãi ngộ theo quy định của Luật Lao Động.
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp: trưởng phòng/ quản lý cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  1. Bản CV tóm tắt ứng viên
  2. Giấy khai sinh và chứng chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân
  3. Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất và bảng điểm(nếu có)

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/ photo/ hình ảnh chụp bằng điện thoại. Khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản hồ sơ công chứng đầy đủ.


THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:  30/10/2017


LỊCH PHỎNG VẤN: Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian gian phỏng vấn liên tục trong tháng 10 cho tới khi tuyển đủ các vị trí này. Lịch trình phỏng vấn dự kiến 3 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thứ 6, ngày 13/10/2017
  • Đợt 2: Thứ 6, ngày 20/10/2017
  • Đợt 3: Thứ 6, ngày 27/10/2017

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Cách 1: Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:  CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
    • Văn phòng: Số 220 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Hotline hỗ trợ ứng viên: 0246 291 2648
  2. Cách 2: Nộp CV ứng tuyển qua email: tuyendung@v1.congnghevietnam.vn (Tiêu đề: “[T10/2017] – QTW – HỌ & TÊN – SĐT” )
  3. Cách 3: Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE”  dưới đây.

    ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN ONLINE

    Bản CV Ứng viên (doc,docx,pdf,jpg,png, rar,zip)

    No Comment

    Comments are closed.