- Số lượng tuyển: 2 người
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính/ Part-time
- Mức thu nhập trung bình: 3tr – 6tr
- Địa điểm làm việc: Hoàng Mai, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Biên tập, quản trị nội dung Website.
- Lên ý tưởng và viết bài ƤR, biên tập nội dung, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ công ty đɑng thực hiện.
- Tìm kiếm các nguồn thông tin phù hợp và tổng hợp để đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập website/fanpage.
- Các công việc khác của bộ phận theo sự phân công của công ty
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo cấp quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ứng viên đang học hoặc đã tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin…
- Chỉ tuyển dụng Nữ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn dễ nghe, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, đúng thời hạn, tuân thủ kỷ luật.
- Kĩ năng viết tốt, sáng tạo, khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh, kỹ năng phân tích vấn đề.
- Có kinh nghiệm sử dụng & khai thác thông tin trên Internet.
- Ưu tiên các bạn có khả năng hoạt ngôn, viết văn nhanh, biên tập nội dung, biết cách lên kịch bản các chiến dịch seeding nội dung.
- Yêu cầu khác: Có laptop, phương tiện đi lại.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tổng thu nhập: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng + % hiệu quả từ công việc hoặc từ các dự án của công ty triển khai cho khách hàng
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tham gia các dự án thực tế.
- Được tham gia các khóa đào tạo về công việc trong và ngoài Công ty
- Được xét tăng lương liên tục nếu khả năng làm việc tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững tại công ty
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh + dấu xác nhận
- Bản công chứng giấy khai sinh
- Bản công chứng hộ khẩu
- Bản công chứng chứng minh thư nhân dân, hoặc căn cước công dân
- Bản công chứng bằng cấp tốt nghiệp cao nhất
- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất cấp cơ sở y tế quận trở lên
- Bản CV tóm tắt ứng viên.
Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
- Đến hết ngày 28/12/2016
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Nộp trực tuyến: Thông qua biểu mẫu “ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ONLINE” dưới đây.
- Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM
Văn phòng: P2736, Tòa Nhà VP6 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline : 0123 7875 060 (Ms Hằng – Phòng HCNS) – Email: tuyendung@v1.congnghevietnam.vn
No Comment
You can post first response comment.