Kính gửi: Quý khách hàng!
Công Ty CP Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Việt Nam kính gửi Quý khách hàng bản phân tích & báo giá dịch vụ quảng cáo trên Google Tìm Kiếm(Adwords):
1. Giới thiệu về Quảng Cáo trên công cụ Google Tìm Kiếm
- Google.com.vn là website tìm kiếm được truy cập nhiều nhất Việt Nam.
- Google Adwords là dịch vụ cho phép bạn chạy quảng cáo của mình 1 cách nhanh chóng trên trang tìm kiếm của Google. Bằng cách tạo mẫu quảng cáo
- Với 91% người sử dụng Internet Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm Google để tìm các thông tin trực tuyến, quảng cáo Google Adwords sẽ đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch kinh doanh và quảng cáo của bạn.
2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ
- Miễn phí khởi tạo và cài đặt chiến dịch mới cho khách hàng
- Tư vấn miễn phí chọn từ khóa hợp lý, mẫu quảng cáo hấp dẫn.
- Thiết lập quảng cáo tối ưu, hướng tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ các tiện ích mở rộng như bản đồ, cuộc gọi trực tiếp, nhiều liên kết website trên mẫu quảng cáo.
- Theo dõi chiến dịch quảng cáo của Quý khách để tư vấn điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích quảng cáo của Quý khách vào từng thời điểm
- Nhận báo cáo kết quả chiến dịch chi tiết hàng ngày kèm theo bảng phân tích chi tiết hành vi người dùng khi truy cập vào website
- Hộ trợ kỹ thuật qua livechat, hotline, email, teamview… 24/7
3. Quy trình thực hiện
- Hai bên thống nhất về chi phí và thời hạn thực hiện quảng cáo.
- Hai bên ký hợp đồng, khách hàng thanh toán 100% ngân sách quảng cáo và chi phí quản lý
- Khách hàng gửi liên kết website và mẫu quảng cáo cho Cong Nghe Viet .,JSC hoặc nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng để lựa chọn mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.
- Thực hiện quảng cáo của Khách hàng trên trang tìm kiếm Google tối đa sau 24h làm việc(thời gian Google duyệt quảng cáo)
- Bộ phận kỹ thuật theo dõi quảng cáo của Khách hàng thường xuyên, tối ưu quảng cáo để có hiệu quả cao và báo cáo theo lịch đã định trong gói dịch vụ
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ
CƠ BẢN
1 – 2 Từ khóa chính
10 – 50 Từ khóa phụ mở rộng
10 mẫu quảng cáo
Vị trí hiển thị Trang 1
Miễn phí khởi tạo & tối ưu
Thống kê báo cáo Hàng tuần
<100.000 đ
Ngân sách quảng cáo/ngày
20.000 đ
Chi phí quản lý/ngày
Chu kỳ HĐ tối thiểu 1 tháng
TIÊU CHUẨN
3 – 5 Từ khóa chính
50 – 100 Từ khóa phụ
20 mẫu quảng cáo
Vị trí hiển thị Trang 1
Miễn phí khởi tạo & tối ưu
Thống kê báo cáo Hàng tuần
100.000 đ – 200.000 đ
Ngân sách quảng cáo/ngày
50.000 đ
Chi phí quản lý/ngày
Chu kỳ HĐ tối thiểu 15 ngày
CHUYÊN NGHIỆP
5 – 10 Từ khóa chính
Không giới hạn Từ khóa phụ
Không giới hạn Mẫu quảng cáo
Vị trí hiển thị Trang 1
Miễn phí khởi tạo & tối ưu
Thống kê báo cáo Hàng ngày
200.000 – 500.000 đ
Ngân sách quảng cáo/ngày
70.000 đ
Chi phí quản lý/ngày
Chu kỳ HĐ tối thiểu 10 ngày
CAO CẤP
Không giới hạn từ khóa chính
Không giới hạn Từ khóa phụ
Không giới hạn Mẫu quảng cáo
Vị trí hiển thị Trang 1
Miễn phí khởi tạo & tối ưu
Thống kê báo cáo Hàng Ngày
> 500.000 đ
Ngân sách quảng cáo/ngày
> 90.000 đ
Chi phí quản lý/ngày
Chu kỳ HĐ tối thiểu 5 ngày
Ghi chú:
- Chi phí trên chưa bao gồm thuế VAT 10%. Thời hạn hiệu lực được tính từ ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ.
- Bảng giá này có thể thay đổi khi ngành nghề kinh doanh của khách hàng chứa những từ khóa cạnh tranh cao (từ khóa có trên 05 đơn vị khác quảng cáo tương tự)
Kính gửi: Quý khách hàng!
Công Ty CP Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Việt Nam kính gửi Quý khách hàng bản phân tích & báo giá dịch vụ quảng cáo trên mạng Google Hiển Thị (display):
1. GIỚI THIỆU QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE MẠNG HIỂN THỊ (GDN)
- Là hình thức triển khai trên hệ thống các trang đối tác của Google.
- Có hai hình thức triển khai là Banner và Text.
- Mẫu quảng cáo hiển thị luân phiên và ngẫu nhiên trên các vị trí của các trang báo được chọn.
2. Hình thức hiển thị
- Quảng cáo gồm hai hình thức hiển thị Banner và Text
- Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn triển khai chỉ Tex hoặc Banner hoặc cả banner và Text
- Quảng cáo xuất hiện theo hai cơ chế cơ bản : nắm bắt ngữ cảnh nhắm chọn và Remarketing.
3. Sơ bộ sản phẩm và mục tiêu quảng cáo:
- Phân tích đưa ra nhóm dịch vụ sản phẩm chính
- Phân tích đưa ra mục tiêu xác định đúng khách hàng tiềm năng
- Hình thức quảng cáo áp dụng:
- Sử dụng hình thức chính của Google: Google Display Network
- Google Display Network Mục tiêu quảng bá sản phẩm bằng hình ảnh, đem lại nguồn khách hàng tiềm năng biết tới những sản phẩm thông qua hệ thống Internet tại Việt Nam
4. Ngân sách dự kiến theo 2 phương án:
Phương án 1: Có ReMarketing ( có Remarketing: Bám theo những người đã vào website)
STT | Gói dịch vụ | Thời gian (tháng) | Đơn giá | Tổng click thu được 1 tháng | Tổng ngân sách |
1 | Google Display Network | 1 | 2,700 | 1,852 | 5,000,000 |
2 | ReMarketing | 1 | 2,500 | 2,000 | 5,000,000 |
Tổng tiền | 10,000,000 | ||||
Thuế VAT 10% | 1,000,000 | ||||
Tổng ngân sách sau thuế | 11,000,000 |
Phương án 2: Không có ReMarketing (Ko bám đuổi)
STT | Gói dịch vụ | Thời gian (tháng) | Đơn giá | Tổng click thu được 1 tháng | Tổng ngân sách |
1 | Google Display Network | 1 | 2,500 | 4,000 | 10,000,000 |
Tổng tiền | 10,000,000 | ||||
Thuế VAT 10% | 1,000,000 | ||||
Tổng ngân sách sau thuế | 11,000,000 |
*) Ghi chú:
- Khách hàng chủ động thiết kế banner, Chúng tôi hỗ trợ resize và add code ClickTAG.
- Khách hàng cần cung cấp banner trước ít nhất 03 ngày so với ngày chạy chính thức
- Thiết kế banner cần tuân theo quy chuẩn của GG: https://support.google.com/adwordspolicy/answer/176108?hl=vi&uls=vi#
- Chúng tôi sử dụng phương án lựa chọn – Cài đặt – Theo dõi – Phân tích (Ecommerce tracking trên Google Analytics) Nhằm mục đích đo lường tính khả thi và hiệu quả từ quảng cáo thông qua website khách hàng miễn phí.
5. Danh sách các website trên Google Mạng Hiển Thị (GDN)
- Hệ thống Google Display có trên 2.000 site tại Việt Nam và rất nhiều site trên thế giới.
- Khi tư vấn chúng tôi sẽ đề xuất các site liên quan hàng đầu tại Việt Nam hiện nay nhằm tối đa hóa vị trí xuất hiện và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng cao nhất.
6. Hình thức báo cáo trong chiến dịch:
- Mỗi ngày hệ thống sẽ tự động ghi log nhật ký trực tiếp từ tài khoản trên Google.
- Hàng tuần khách hàng sẽ nhận được báo cáo tự động trực tiếp từ Google qua email.
- Hàng tháng bộ phận CSKH cũng sẽ gửi file phân tích thống chi tiết về chiến dịch và có những đề xuất sửa đổi bổ xung để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
7. Quy trình thực hiện
- Hai bên thống nhất về kế hoạch quảng cáo, ngân sách và thời hạn thực hiện quảng cáo.
- Hai bên ký hợp đồng, khách hàng thanh toán 100% ngân sách quảng cáo và chi phí quản lý
- Khách hàng gửi liên kết website và mẫu văn bản, mẫu banner cho chúng tôi hoặc nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.
- Thực hiện quảng cáo của Khách hàng trên trang tìm kiếm Google tối đa sau 24h làm việc(thời gian Google duyệt quảng cáo)
- Bộ phận kỹ thuật theo dõi quảng cáo của Khách hàng thường xuyên, tối ưu quảng cáo để có hiệu quả cao và báo cáo theo lịch đã định trong gói dịch vụ
Remarketing hay còn gọi là Remarketing hay bám đuổi mục tiêu cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập vào trang web của bạn. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, Remarketing giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên quan khi họ duyệt web, khi họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hay khi họ tìm kiếm trên Google.
Bài viết này giới thiệu các lợi ích của Remarketing và các loại chiến dịch Remarketing AdWords.
Lợi ích từ dịch vụ
Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thì Remarketing đều có thể là một thành phần chiến lược trong hoạt động quảng cáo của bạn. Remarketing có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.
- Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận mọi người sau khi họ đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động khác. Remarketing AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.
- Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn: Tùy chỉnh danh sách Remarketing của bạn để đạt được mục tiêu quảng cáo cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng” để hiển thị quảng cáo cho những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch.
- Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách Remarketing của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google.
- Đặt giá hiệu quả: Bạn có thể tạo chiến dịch Remarketing hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Đặt giá thầu thời gian thực tính toán giá thầu tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể. Không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.
- Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Với chiến dịch Remarketing động bạn có thể tạo quảng cáo động, trong đó kết hợp nguồn cấp dữ liệu với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn.
- Thông tin chi tiết về chiến dịch của bạn: Bạn sẽ có báo cáo về chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào, quảng cáo của bạn đang hiển thị ở đâu và bạn đang trả bao nhiêu tiền.
Các cách để Remarketing với Google AdWords
- Remarketing chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ duyệt trang web Mạng Hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
- Remarketing động: Tăng kết quả của bạn với Remarketing động, đưa Remarketing lên cấp độ mới với quảng cáo bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người đã xem trên trang web của bạn.
- Remarketing cho ứng dụng dành cho thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trang web trên thiết bị di động của bạn khi họ sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động khác hoặc duyệt trang web trên thiết bị di động khác.
- Danh sách Remarketing cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ tiếp tục thực hiện tìm kiếm thông tin mình cần tiếp theo trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
- Remarketing video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web và ứng dụng Mạng hiển thị.
- Remarketing danh sách email: Với Đối sánh khách hàng, tải lên danh sách địa chỉ email mà khách hàng đã cung cấp cho bạn. Khi những người đó đăng nhập vào Google Tìm kiếm, YouTube hoặc Gmail, bạn có thể hiển thị quảng cáo cho họ.