PHẦN MỀM LIVECHAT
Kính thưa quý vị! Ngày nay việc thiết kế website quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trên Internet đang dần trở lên bão hòa, Việc tiếp cận khách hàng trên Internet ngoài những yếu tố chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp uy tín, giao diện website đẹp – hiện đại – bắt mắt thì cũng cần có những công cụ tiện ích đặc biệt để hỗ trợ khách hàng hơn, trên hết là thống kê được lượng truy cập, theo dõi được hành vi của mỗi người dùng khi truy cập website họ đến từ đâu? làm gì? truy cập vào liên kết nào ? đang quan tâm gì?…vv…
Chính vì vậy để giúp website của các bạn có tính tương tác cao hơn chúng tôi cho ra mắt hệ thống hỗ trợ chat trực tuyến LiveChat. Bằng việc tích hợp công cụ hỗ trợ khách hàng trực tiếp và thống kê lượng truy cập và theo dõi hành vi người dùng trên website và có thể tối đa hóa khách hàng đem lại từ mỗi truy cập tại website của bạn
1. Phần mềm LiveChat là gì?
Live Chat là một phần mềm hỗ trợ khách hàng online thông qua Website, đây là hệ thống hoạt động bảo mật và độc lập dành cho các tổ chức/ hoặc doanh nghiệp. Được cài đặt và tích hợp riêng biệt trên máy chủ và tên miền của bạn vì vậy tất cả dữ liệu khách hàng được bảo mật riêng trên máy chủ của bạn mà không bị kiểm soát bởi bất kỳ đơn vị thứ 2 nào khác. LiveChat hoạt động nhanh chóng, linh hoạt theo thời gian thực ngoài ra tính tùy biến cao, có thể tích hợp nhúng vào bất kỳ website nào của khách hàng cần hỗ trợ. Biến khách hàng truy cập thành website khách hàng của chúng ta với LiveChat.
2. Tính năng nổi bật
- Live Chat – Trò chuyện trực tiếp: Tính năng đầu tiên như tên của phần mềm đã nêu bật tính năng Hỗ trợ Live Chat / Trò chuyện trực tiếp với những người truy cập website của bạn ngay lập tức trong thời gian thực. Công cụ này cho phép cùng một lúc có thể kết nối với nhiều khách hàng trên website thông qua mời chat/ khách hàng chủ động chat Từ đó tư vấn cho khách hàng khi có thắc mắc hoặc cần giúp đỡ qua đó tăng sự hài lòng của khách hàng và bán hàng trực tiếp bất cứ lúc nào.
- Chăm sóc khách hàng & hệ thống Ticket Support: LiveChat có nền tảng liên lạc hoàn hảo, ngay cả khi bạn đang offline. Sử dụng một mẫu đơn trực tuyến tùy biến, người truy cập website của bạn có thể để lại cho bạn một thông báo bất cứ khi nào họ cần sự giúp đỡ của bạn hoặc muốn liên lạc với bạn. LiveChat sẽ sắp xếp dịch vụ khách hàng của bạn và nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp đội ngũ nhân viên của bạn với các công cụ cần thiết để cung cấp hỗ trợ hiệu quả.
- Thu thập thông tin khách hàng – Theo dõi giám sát hành vi của khách theo thời gian thực: LiveChat tích hợp tính năng giám sát truy cập thời gian thực cho phép bạn xem ngay lập tức những người dùng truy cập vào của website bạn, thống kê chi tiết các thông tin chi tiết về người dùng truy cập website(như nơi mà khách hàng truy cập của bạn là từ Quốc gia, Thành phố, khu vực nào, những từ khóa được sử dụng để tìm ra trang web của bạn, xem lịch sử một người dùng truy cập vào những trang nào trên website và thời gian mà họ truy cập mỗi trang đó…). Ngoài ra LiveChat còn cho phép bạn xem và điều khiển cửa sổ trình duyệt của khách truy cập. Đẩy các trang web và hướng dẫn ngườ dung của bạn trực tiếp đến các trang mong muốn.
- Sử dụng trên đa nền tảng: LiveChat cho phép cài đặt trên tất cả các thiết bị số hiện nay. Đối với máy tính để bàn, laptop, desktop, mobile đều có ứng dụng riêng để cài đặt & trực tiếp hỗ trợ trên ứng dụng. Ngoài ra LiveChat còn sử dụng được trên tất cả các trình duyệt web hiện đại IOS (IPad, IPhone, IPod) Android Blackberry Windows Phone 7/8 Windows Desktop / RT… Như vậy dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cần 3G hoặc wifi là bạn có thể truy cập để hỗ trợ khách hàng qua LiveChat.
- Hỗ trợ Multi-Website: Với tính năng này bạn chỉ cần cài LiveChat 1 lần sử dụng cho không giới hạn website mà bạn đang có.
- Trang web hỗ trợ, Server lưu trữ độc lập & bảo mật : Sau khi cài đặt LiveChat bạn sẽ có 1 trang web hỗ trợ độc lập (Ví dụ livechat.tenmien.com) Mọi dữ liệu khách hàng hoặc thống kê báo cáo truy cập website đều được lưu trữ mã hóa trên đó độc lập mà không một đơn vị thứ 2 nào biết được.
3. Gói dịch vụ & biểu phí chi tiết:
BẢNG BÁO GIÁ VÀ CÁC TÍNH NĂNG | ONE 1.000.000 đ | PRO 02 5.000.000 đ | PRO 03 7.000.000 đ | PRO 05 10.000.000 đ | PRO 10 15.000.000 đ | PRO Unlimited 30.000.000 đ |
Giấy phép điều hành viên | 01 | 02 | 03 | 05 | 10 | Không giới hạn |
Tình năng hoạt động | Full tính năng hệ thống | |||||
Thời gian sử dụng | Không giới hạn | |||||
Số website sử dụng | Không giới hạn | |||||
Live Chat/ Ticket | Không giới hạn | |||||
Số lượng máy chủ | 01 | 05 |
4. Câu hỏi thường gặp:
- ‘Điều hành viên’ là gì?
Một nhà điều hành là một người sử dụng của LiveChat (trò chuyện với người truy cập qua website của bạn). Số lượng giấy phép xác định số lượng các nhà điều hành (người quản trị) mà đồng thời có thể đăng nhập vào hệ thống. Bạn có thể cài đặt các phần mềm máy khách LiveChat hành trên bất kỳ số lượng máy tính và bạn có thể tạo ra bất kỳ số lượng tài khoản điều hành viên không phụ thuộc vào loại giấy phép.
- Chi phí báo giá trên là theo tháng hay năm ?
Không, không phải hàng năm cũng không phải hàng tháng. Tất cả các chi phí điều hành được thanh toán một lần cấp giấy phép không hết hạn của 1 phiên bản có giá trị tại thời điểm mua hàng. Không mất thêm bất cứ chi phí nào khác.
- Tôi có thể kết hợp một gói LiveChat ONE với một giấy phép LiveChat PRO?
Không, đó là không thể. Như tên của nó LiveChat ONE chỉ dành cho một điều hành viên. Nếu bạn thích có hai nhà khai thác trực tuyến cùng một lúc cùng 1 hệ thống máy chủ bạn sẽ cần phải mua 2 giấy phép khai thác PRO.
- Điều gì xảy ra khi thử nghiệm của tôi hết hạn?
Khi thời gian dùng thử bản PRO đã kết thúc, nó sẽ tự động hạ bạn xuống version LiveChat ONE. Để có nhiều nhà điều hành đăng nhập xin vui lòng mua một giấy phép LiveChat PRO.
- Tôi có thể nâng cấp lên gói của tôi sau này?
Vâng, tất cả các loại giấy phép thể hiện ở đây có thể được kết hợp một cách tự do. Bạn có thể thêm giấy phép thêm bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể nâng cấp giấy phép PRO hiện tại của bạn với gói cao hơn kế tiếp (vd từ 3 nhà khai thác đến 5) và bạn sẽ chỉ phải trả tiền chênh lệch giá
- Là phiên bản LiveChat ONE có đầy đủ tính năng?
Đây là phiên bản hướng đến cơ hội trải nghiệm cho khách hàng, hơn nữa nếu bạn là một cá nhân, phiên bản này chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của bạn.
- Tôi muốn dùng thử sản phẩm
Mỗi khách hàng sẽ có giai đoạn giai đoạn thử nghiệm 30 ngày miễn phí, bất kể phiên bản mà bạn muốn sử dụng. thời gian dùng thử này cho phép bạn thử các phiên bản PRO không hạn chế. Tuy nhiên qua thời gian thử nghiệm sau 1 tuần hầu hết khách hàng đều hài lòng và thanh toán cho chúng tôi vào tuẩn thứ 2 của quá trình dùng thử.
5. Tính năng đầy đủ của LiveChat
- Tính năng chung
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ (với chức năng tự động)
- Hỗ trợ Multi-Website
- Multi-miền Hỗ trợ
- Cơ sở dữ liệu hỗ trợ (MySQL)
- Hỗ trợ đầy đủ SSL
- Dịch Biên tập viên
- Người dùng / nhóm Quyền
- Cảnh báo âm thanh & Visual
- LiveChat Desktop Client cho Windows
- LiveChat Server Admin cho Windows®
- LiveChat APP cho IOS®
- LiveChat APP cho Android®
- LiveChat APP cho Windows PHONE / RT®
- LiveChat Web Client để truy cập di động
- Tùy biến và xây dựng thương hiệu
- Tính năng Live Chat
- Multi-điều hành hỗ trợ
- Chuyển tiếp Chat (để khai thác và Groups)
- On-Site và Off-Site Trò chuyện (Widget hoặc cửa sổ bên ngoài)
- Bots chat / Trợ lý ảo
- Trò chuyện thương mại (Paychats)
- Dịch vụ gọi lại tức thì
- Phòng trò chuyện động
- Trò chuyện Đảm bảo chất lượng
- Lớp học, E-Learning và Hội nghị Trò chuyện
- Đánh giá / Mẫu phản hồi
- Nhà điều hành khởi xướng Trò chuyện / Trò chuyện mời
- Công cụ kiểm tra chính tả
- Styles Trò chuyện Lời mời khác nhau
- Group Chat Queue Line (với khoảng. Thời gian chờ đợi và vị trí hàng đợi)
- Nhà điều hành trò chuyện Queue Line (với khoảng. Thời gian chờ đợi và vị trí hàng đợi)
- Mức ưu tiên trò chuyện
- Toàn cầu trò chuyện Lưu Trữ
- Downloadable hành Visitcards (trò chuyện)
- Trò chuyện mở cửa lần / Schedule
- Trả lời Gợi ý / Tìm nhanh Window
- Chuyển tập tin (bi-directional)
- Tin nhắn hộp / Quản lý tập tin toàn cầu
- Hỗ trợ WebCam
- Tự động / Real-Time Dịch vụ dịch (hai chiều)
- Trường Tuỳ chỉnh Input (Trò chuyện & Offline Messages)
- Typing Chỉ số (hai chiều)
- Bảng điểm Gửi email Trò chuyện
- Chăm sóc khách hàng & Hệ thống Ticket
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ (với chức năng tự động)
- Nhận email thông qua POP hoặc IMAP
- Gửi email qua SMTP
- Gửi và nhận tin nhắn thông qua Facebook và Twitter (API)
- HTML và Plaintext email
- Hỗ trợ đầy đủ SSL
- Spam-miễn phí, an toàn và hộp thư thống nhất
- Vòng đời đầy đủ vé từ mở để giải quyết
- Gán ticket vào khai thác
- Gán Trò chuyện để ticket
- Dynamic / Tự động Templates
- Theo dõi tất cả các loại của các vấn đề kinh doanh
- Gửi và nhận file đính kèm
- Trò chuyện Link và ticket
- Hỏi đáp tích hợp hoàn hảo, đáp ứng với yêu cầu với tốc độ rất nhanh
- Kiểm tra chính tả tích hợp
- Chỉ số Thời gian chờ
- Tìm kiếm và kính lọc tùy chọn
- Collision Avoidance
- Cảnh báo & Thông báo
- Thống kê truy cập & Theo dõi giám sát hành vi của khách theo thời gian thực
- Tự động trò chuyện mời, Website-Pushs, Lớp phủ …
- Giám sát các thông số truy cập website
- Liên kết dựa trên bộ lọc của khách
- Bộ lọc spam/ Ban visitor
- Giám sát các trang web khác nhau trong một khách hàng
- Mức độ quyền giám sát điều hành khác nhau
- Và nhiều cái khác …
Mọi chi tiết về phầm mềm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để được tư vấn và giải đáp!